Man Utd chốt xong tân binh đầu tiên mùa chuyển nhượng

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Quỷ đỏ thành Manchester cuối cùng đã chốt được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea.

Man Utd chot xong tan binh dau tien mua chuyen nhuong - Hinh anh 1
Man Utd và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Mason Mount 

Theo đó, sau lần thương thảo trực tiếp mới nhất, Man Utd và Chelsea đã đạt được thỏa thuận cuối cùng. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận tăng giá lên 60 triệu bảng, bao gồm 55 triệu bảng trả thẳng và 5 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của Mason Mount. Dù phải tăng giá thêm nhưng Quỷ đỏ vẫn chiếm lợi thế khi cài các điều khoản thưởng được mô tả là khó đạt được hoàn toàn.

Man Utd cũng đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh cách đây 4 tuần và chỉ còn chờ chốt xong mức giá là hoàn tất thương vụ này.

Hiện tại Mason Mount đang trong quãng thời gian nghỉ và anh sẽ đến Old Trafford để hoàn tất các thủ tục cuối cùng cũng như ra mắt đội bóng mới vào tuần sau.

Mason Mount là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd mùa Hè này, HLV Ten Hag cũng coi tiền vệ người Anh là nhân tố quan trọng để bổ sung vào hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

Tiền vệ 24 tuổi này được HLV Ten Hag đánh giá rất cao khi còn khoác áo Vitesse ở mùa giải 2017/2018 dưới dạng cho mượn. Thời điểm đó chiến lược gia người Hà Lan đã rất muốn có được cầu thủ này nhưng Chelsea đã từ chối.

Trở lại với thương vụ chuyển nhượng này thì Chelsea trước đó đã 3 lần từ chối Man Utd sau khi đội bóng chủ sân đưa ra các mức giá lần lượt là 40, 45 rồi 50 triệu bảng kèm phụ phí. Nhưng phía Chelsea cũng rất thiện chí khi mới Man Utd ngồi vào bàn đàm phán để đi đến mức giá cuối cùng cho thương vụ này.

Như vậy, Mount sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man Utd ở mùa Hè này. Quỷ đỏ cũng sẽ sớm chốt thêm một tân binh nữa đang được đồn đoán là rất gần sân Old Trafford là thủ thành Adre Onana của Inter Milan.

Tin liên quan