Man Utd đón 6 trụ cột trở lại trước trận gặp Tottenham

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Manchester United nhận tin vui về tình hình lực lượng khi 6 trụ cột có khả năng tái xuất trong trận đấu quan trọng với Tottenham.

Man Utd don 6 tru cot tro lai truoc tran gap Tottenham - Hinh anh 1
Man Utd đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột trước trận gặp Tottenham 

Trước cuộc đối đầu với Tottenham tại vòng 21 Premier League trên sân nhà Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ những tin tức tích cực về sự trở lại của 6 cầu thủ quan trọng sau thời gian dài nghỉ do chấn thương.

Trong cuộc họp báo trước trận, Erik ten Hag nói: “Chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương trong mùa giải này. Nhưng trong những buổi tập gần đây, nhiều cầu thủ quan trọng như Lisandro Martinez, Casemiro và Luke Shaw đã trở lại tập luyện. Họ đều có khả năng ra sân trong trận đấu với Tottenham."

Ngoài ra, Antony, Amad Diallo và Tyrell Malacia cũng đã bình phục và sẵn sàng. Thậm chí, Christian Eriksen, sau thời gian nghỉ vì bị ốm, cũng sẽ có mặt. Erik ten Hag cũng thông báo về tình hình của Victor Lindelof và Mason Mount, cho biết họ đang phục hồi tốt, nhưng cần thêm vài tuần để có thể trở lại sân cỏ.

Lisandro Martinez, sau ca phẫu thuật xương bàn chân, đã vắng mặt gần 4 tháng, trong khi Casemiro nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm trước vì chấn thương gân khoeo. Luke Shaw đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất với chấn thương chưa rõ.

Erik ten Hag chia sẻ niềm tin: “Việc các cầu thủ quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều sự lựa chọn. Lisandro Martinez và Casemiro đã vắng mặt quá lâu, và điều này sẽ mang lại nhiều lựa chọn cho đội hình xuất phát và băng ghế dự bị của chúng tôi."

Với sự trở lại của những ngôi sao này, Manchester United hy vọng sẽ có một trận đấu mạnh mẽ và giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ Tottenham.

Tin liên quan