Man Utd đón nhận tin vui về trường hợp của Christian Eriksen

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngay trước thềm giai đoạn khốc liệt của mùa giải, Quỷ đỏ thành Manchester đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Christian Eriksen đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện.

Man Utd don nhan tin vui ve truong hop cua Christian Eriksen - Hinh anh 1
Eriksen đã trở lại tập luyện cùng M.U. 

Trong bối cảnh đầy khó khăn của mùa giải, Manchester United (M.U) đã nhận được tin vui khi tiền vệ trụ cột Christian Eriksen tái xuất tập luyện tại Carrington, sau thời gian vắng bóng do chấn thương đầu gối kéo dài.

Eriksen đã phải ngồi ngoài trong khoảng 5 tuần kể từ khi anh rời sân trận đấu với Luton Town tại Old Trafford tháng trước.

Sự tái xuất của anh không chỉ mang lại sự bổ sung nhân sự chất lượng mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc của đội bóng đến hết năm. Eriksen được kỳ vọng sẽ góp mặt ở trận đấu làm khách tới sân của West Ham trong tuần này.

Trước sự trở lại của Eriksen, M.U đã có thêm tin vui với việc Amad Diallo, tiền vệ chạy cánh người Bờ Biển Ngà, cũng đã bình phục sau chấn thương đầu gối mùa hè. Tuy nhiên, dù có đón nhận thông tin về sự trở lại của một số cầu thủ nhưng M.U vẫn đối diện với nhiều khó khăn khi vắng những trụ cột như Harry Maguire, Mason Mount, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Casemiro.

Cơn bão chấn thương đã khiến M.U trải qua một mùa giải khá thất vọng. Sau thất bại trước Bayern Munich với tỉ số 0-1, đội bóng đã phải dừng bước tại Champions League, đứng ở vị trí cuối bảng A. Trong khi ở Premier League, sau 17 trận, M.U chỉ có 9 chiến thắng và xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trước khi gặp chấn thương, Christian Eriksen đã góp mặt trong 15 trận đấu trên mọi đấu trường, với một bàn thắng và hai pha kiến tạo, cho thấy tầm quan trọng và khả năng ảnh hưởng của anh đối với M.U.

Tin liên quan