Man Utd giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Man Utd đã có chiến thắng vô cùng kịch tính với tỷ số 1-0 trước Copenhagen để có chiến thắng đầu tiên tại Champions League.

Man Utd gianh chien thang dau tien tai Champions League - Hinh anh 1
Man Utd giành chiến thắng kịch tính tại Champions League. 

Trước màn đọ sức với Copenhagen, HLV Ten Hag đã đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm sau chuỗi 2 trận thất bại trước đó. Man Utd ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với sự kết hợp giữa Harry Maguire và Raphael Varane. Trong khi đó, hàng công vẫn giữ nguyên với sự góp mặt của Antony, Marcus Rashford và Hojlund.

Ngay từ những phút đầu tiên, Man Utd đã tạo ra sức ép lớn lên Copenhagen nhưng các nỗ lực của Rashford và các cầu thủ tấn công khác vẫn không thể tạo nên bất ngờ nào. Sự trở lại của Hojlund khi đối đầu với đội bóng cũ cũng không thực sự ấn tượng.

Trận đấu diễn ra có phần nhàm chán và không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên. Sau giờ nghỉ, sự thay đổi không mang lại hiệu quả lớn cho Man Utd khi Garnacho thay thế cho Antony.

Tuy nhiên, niềm vui đã đến với Quỷ đỏ khi Harry Maguire tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số từ một tình huống đá phạt góc của Erikten. Sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Copenhagen đã giúp Maguire thoải mái đánh đầu.

Trong thời gian còn lại, Copenhagen đã liên tục dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút bù giờ thứ năm, nỗ lực của đội khách đã đem về cho họ quả phạt đền sau khi Scott McTominay phạm lỗi trong vòng cấm.

Thế nhưng, đáng tiếc là sự xuất sắc của thủ thành Onana đã khiến cho Copenhagen đã không thể có bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 1-0 qua đó có được 3 điểm đầu tiên ở Champions League.

Thắng lợi này càng trở nên ý nghĩa hơn khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man Utd trong bảng đấu, Galatasaray đã để thua trước Bayern Munich. Điều này giúp Man Utd tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại Champions League.

Tin liên quan