Man Utd nhận thất bại thứ 3 trên đất Mỹ

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Quỷ đỏ thành Manchester đã kết thúc tour du đấu tại Mỹ với thất bại 2-3 trước Dortmund, đáng chú ý đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ kể từ đầu mùa giao hữu.

Man Utd nhan that bai thu 3 tren dat My - Hinh anh 1
Man Utd nhận thất bại thứ 3 trên đất Mỹ. 

Bước vào trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ, Man Utd đối đầu với Dortmund. HLV Ten Hag quyết định tung ra sân đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai đội đều tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng sớm.

Phút 24, Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng rất đẹp mắt của Diogo Dalot sau cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

Tuy nhiên, đến cuối hiệp 1 trận đấu đã đảo chiều khi mà Dortmund có liên tiếp hai bàn thắng. Đầu tiên là phút 43, Malen có pha đệm lòng dễ dàng để cân bằng tỷ số. Một phút sau, Victor Lindelof chuyền hỏng trước vòng cấm để Marcel Sabitzer cướp được và chọc khe cho Malen ghi bàn. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến giờ nghỉ.

Sang đến hiệp 2, Man Utd có bàn gỡ từ rất sớm để san bằng tỷ số 2-2 sau pha đệm bóng hiểm hóc của Antony. Sau đó đến phút 61, đội hình chính của Quỷ đỏ được tung vào sân, đội bóng áo đỏ tỏ ra áp đảo trước Dortmund nhưng sau đó sai lầm của Wan-Bissaka lại tiếp tục khiến cho Man Utd phải trả giá với bàn thắng của Moukoko.

Những phút sau đó, Rashford và Antony ra các cú sút nguy hiểm nhưng đều không thành công. Phút 83, tiền đạo trẻ Joe Hugill đối mặt thủ môn Dortmund nhưng vẫn không thể có bàn thắng.

Trận đấu sau đó kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Dortmund. Trong khi đó với Man Utd, đây là thất bại thứ ba liên tiếp của Quỷ đỏ trong chuyến du đấu tại Mỹ, sau trận thua Wrexham 1-3 và Real Madrid 0-2.

Trước khi bước vào mùa giải mới, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ còn hai trận giao hữu nữa với Lens ngày 5/8 và Athletic Bilbao ngày 6/8 tới.

 

Tin liên quan