Man Utd nhẹ nhàng vào vòng 4 FA Cup

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Man Utd đã có một chiến thắng dễ dàng trước đội hạng 3 Wigan ở vòng 3 FA Cup với tỉ số 2-0, nhờ vào các bàn thắng của Dalot và Fernandes.

Man Utd nhe nhang vao vong 4 FA Cup - Hinh anh 1
 Man Utd thắng dễ để tiến vào vòng 4 FA Cup

HLV Ten Hag đánh giá cao chiến thắng và cho rằng nỗ lực này giúp Quỷ đỏ tiếp tục giữ hy vọng giành danh hiệu duy nhất trong mùa giải năm nay.

Với FA Cup là đấu trường cuối cùng mà Man Utd có thể đoạt giải trong mùa giải này, HLV Ten Hag đã quyết định tung ra đội hình gần như mạnh nhất khi làm khách trên sân của Wigan. Onana tiếp tục đảm nhận vị trí thủ môn chính sau khi được Cameroon cho phép gia nhập đội muộn. Đối với hàng công, Ten Hag đã sử dụng bộ tứ gồm Rashford, Fernandes, Garnacho và Hojlund.

Đối mặt với đối thủ yếu hơn nhiều về trình độ, Man Utd dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Khung thành của Wigan liên tục phải đối mặt với áp lực. Chiến thắng được khởi đầu bằng bàn thắng của Dalot ở phút 22, sau đường chuyền của Rashford, cú cứa lòng của hậu vệ người Bồ Đào Nha khiến thủ môn Wigan không thể cản phá. Mặc dù duy trì sức tấn công, nhưng Man Utd không thể tận dụng tốt các cơ hội và Hojlund gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Phút 74, Fernandes đã mang về quả phạt đền cho Man Utd và đội trưởng của Quỷ đỏ tự tin đánh bại thủ môn Wigan, ấn định tỉ số 2-0. Với chiến thắng này, Man Utd đã chính thức tiến vào vòng 4 FA Cup.

Mặc dù có nhiều lo ngại về khả năng ghi bàn, nhưng HLV Ten Hag có thể tạm thời an tâm với việc bảo toàn cơ hội giành danh hiệu duy nhất trong mùa này. Đội bóng đã bị loại khỏi League Cup và Champions League, nhưng FA Cup vẫn là mục tiêu có thể đạt được trong mùa giải năm nay.

Tin liên quan