Man Utd thắng nhọc nhằn trước đội cuối bảng Premier League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau thất bại đau đớn tại Champions League, đội bóng Manchester United đã quay trở lại Premier League với một chiến thắng khó khăn 1-0 trước đối thủ Luton Town ở vòng 12.

Man Utd thang nhoc nhan truoc doi cuoi bang Premier League - Hinh anh 1
Lindelof (trái) là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 1-0. 

HLV Ten Hag đã sử dụng bộ tứ tấn công gồm Rashford, Fernandes, Garnacho và Hojlund trong trận đấu này. Ở hàng thủ, Lindelof đã trở lại và đá cặp cùng Maguire trước khung thành, tạo nên một cặp trung vệ vững chắc. Đặc biệt, trong trận đấu này, cặp trung vệ đã thể hiện sự chắc chắn và không mắc phải bất kỳ sai lầm nào trước Luton Town.

Mặc dù Man Utd kiểm soát bóng và thực hiện những đợt tấn công áp đảo, nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc chọc khung thành đối phương. Hojlund và Rashford đều có những cơ hội, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, đánh dấu cho một hiệp đấu khá khó khăn cho cả hai đội.

Ngôi sao của trận đấu thuộc về trung vệ Lindelof của Man Utd, khi anh ghi bàn mở tỉ số giữa hiệp 2, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Sau đó, Hojlund phải rời sân do chấn thương và được thay thế bởi Martial, nhưng hàng công của Man Utd vẫn không thể tạo ra nhiều cơ hội.

Tiếp đó là sự thay đổi người khi Antony thay thế Garnacho nhưng đội chủ nhà vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Còn với Luton Town, đội khách tỏ ra quá yếu nên không thể tạo ra đủ sức mạnh trong mặt trận tấn công và phải chấp nhận thất bại 0-1.

Man United giành chiến thắng thứ 7 của mùa giải nhưng đặc điểm chung của những chiến thắng này vẫn là sự chật vật và tỷ số tối thiểu. HLV Ten Hag có lẽ đã thở phào nhẹ nhõm với chiến thắng này, nhưng còn nhiều thách thức phía trước đối với đội bóng.

Tin liên quan