Man Utd thất bại ê chề ngay trên sân nhà

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Dù thi đấu lấn lướt hoàn toàn trước Crystal Palace nhưng hàng công dứt điểm quá tệ đã khiến cho Man Utd phải nhận thất bại ê chề ngay trên sân nhà.

Man Utd that bai e che ngay tren san nha - Hinh anh 1
Man Utd thất bại ngay trên sân nhà tại Premier League. 

TIếp tục đón tiếp Crytstal Palace trên sân nhà Old Trafford nhưng lần này là tại Premier League, Man Utd tràn đầy tự tin sau chiến thắng đậm 3-0 trước đó tại Carabao Cup. HLV Ten Hag có 3 sự thay đổi so với trận thắng trước đó khi Bruno, Rashford và Hojlund trở lại đội hình xuất phát.

Với tinh thần đang lên cao, Quỷ đỏ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà kiểm soát bóng và chủ động dồn ép đối phương về phía phần sân nhà.

Phút 14. Hojlund băng xuống dứt điểm trong thế đối mặt Johnstone nhưng hậu vệ của Crystal Palace đã kịp lui về phá bóng trước vạch vôi. Liên tục gây sức ép lớn về phía khung thành đội khách nhưng không thể tận dụng thành công, Man Utd đã phải trả giá ở phút 25.

Xuất phát từ cú treo bóng của Eze bên cánh phải, hàng thủ của Quỷ đỏ phá bóng không dứt khoát, tạo điều kiện để Joachim Andersen tung cú vô-lê hiểm hóc đánh bại thủ thành Onana.

Sau bàn thua, Man Utd càng đẩy mạnh đội hình và gia tăng sức ép lớn hơn về phía khung thành của đội khách, tuy nhiên sự thiếu hiệu quả ở hàng công đã khiến cho đội chủ nhà không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của đội khách.

Sang đến hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục gia tăng tốc độ tấn công và tạo ra nhiều tình huống vây hãm khung thành đội khách hơn nữa. Thế nhưng, trận đấu cứ thế dần trôi về những phút cuối mà các chân sút bên phía đội chủ nhà vẫn không thể nào tìm được mảnh lưới của Johnstone.

Chung cuộc, Man Utd để thua với tỷ số 0-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà ở Premier League của thầy trò Erik Ten Hag. Áp lực lại tiếp tục đè nặng lên HLV Ten Hag khi Man Utd rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm.

Tin liên quan