Man Utd thua ngược ngay trên sân nhà tại Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Dù đã có hai lần vượt lên dẫn trước nhưng sai lầm ở hàng thủ đã khiến Man Utd nhận thất bại 2-3 trước Galatasaray trên sân nahf Old Trafford tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Man Utd thua nguoc ngay tren san nha tai Champions League - Hinh anh 1
HLV Ten Hag đang gặp rất nhiều khó khăn với chuỗi trận đáng thất vọng. 

Trên sân Old Trafford đã chứng kiến một cuộc đọ sức hết sức hấp dẫn giữa Man Utd và Galatasaray trong lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League.

Trận đấu bắt đầu với tốc độ cao và kịch tính khi cả hai đội thi đấu với lối chơi pressing tầm cao và bóng luân chuyển liên tục giữa hai đội. Phút 17, Man Utd đã mở tỷ số với bàn thắng của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, Galatasaray nhanh chóng gỡ hòa ở phút 22 với bàn thắng của Zaha, sau một sai lầm trong kèm người của hậu vệ Dalot. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Man Utd đẩy mạnh nhịp độ và áp đảo, dồn ép Galatasaray về phía sân nhà. Hojlund lên tiếng một lần nữa để đưa Man Utd dẫn trước 2-1, sau một sai lầm của trung vệ Sanchez.

Tuy nhiên, Galatasaray không mất nhiều thời gian để gỡ hòa với bàn thắng của Kerem Akturkoglu chỉ sau đó 3 phút. Hàng thủ của Man Utd thi đấu như mơ ngủ để cho tiền đạo đối phương dễ dàng thoát xuống và ghi bàn.

Hàng thủ của Man Utd tiếp tục chơi kém cỏi và thủ môn Onana đã mắc sai lầm khi chuyền bóng hời hợt để cho Mertens cướp bóng và khiến Casemiro buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài đã rút thẻ vàng thứ 2 cho tiền vệ người Brazil và Man Utd phải chơi thiếu người. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Icardi không thể ghi bàn từ quả phạt đền.

Trong những phút cuối, Man Utd vẫn không thể cản được Galatasaray và phải chịu thêm một bàn thua, khi Icardi ghi bàn từ một pha bứt tốc, nâng tỷ số lên thành 3-2.

Với thất bại này, Man Utd đã có một khởi đầu khó khăn ở Champions League với hai trận thua và đứng cuối bảng. Đội bóng này đang phải đối mặt với nhiều thách thức khi liên tiếp nhận những thất bại tại các đấu trường.

Tin liên quan