Man Utd thua ngược tại Champions League vì tấm thẻ đỏ tai hại

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Dù dẫn trước tới 2 bàn ngay từ rất sớm nhưng với tấm thẻ đỏ tai hại của Rashford trong hiệp 1 đã khiến cho đội khách phải nhận trận thua ngược 3-4 trước Copenhagen tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Man Utd thua nguoc tai Champions League vi tam the do tai hai - Hinh anh 1
Man Utd thua ngược trước Copenhagen.

Man Utd thất bại đầy đau đớn 3-4 trước Copenhagen mặc dù đã dẫn trước 2 lần, trong trận đấu quyết định ở lượt trận 4 bảng A của Champions League. Bước ngoặt Marcus Rashford bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu, khiến Man Utd phải chấp nhận thất bại thứ ba tại giải đấu này và rơi xuống vị trí cuối bảng A với vỏn vẹn ba điểm.

Man Utd bắt đầu trận đấu với một tinh thần hưng phấn sau chiến thắng hồi cuối tuần và đúng vào phút thứ ba, Rasmus Hojlund đã mở tỷ số cho đội khách sau đường chuyền thông minh của Aaron Wan-Bissaka. Man Utd tiếp tục duy trì áp đảo và đến phút 28, họ nhân đôi cách biệt nhờ pha lao vào đá bồi của Rasmus Hojlund sau cú sút cực mạnh của Alejandro Garnacho khiến bóng bật ra.

Tuy nhiên, trận đấu không hề dễ dàng với Man Utd khi vận đen cứ đeo bám họ. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra với tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford và sau đó là pha phạt đền gây tranh cãi cho Copenhagen. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Man Utd thua nguoc tai Champions League vi tam the do tai hai - Hinh anh 2
 Màn ngược dòng vô cùng kịch tính của Copenhagen.

Sang đến hiệp 2, với thua thiệt về người dù Man Utd đã cố gắng giữ vững lợi thế và thậm chí còn có thêm bàn thắng từ chấm 11m của Bruno Ferrnandes để đưa tỷ số lên thành 3-2 nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn phải nhận kết cục buồn. Liên tiếp những phút cuối trận đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng trong đó có bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 của cầu thủ 17 tuổi - Roony Bardghji.

Chiến thắng chung cuộc đã đưa Copenhagen vươn lên đứng thứ ba trên bảng A với bốn điểm. Còn với Man Utd, sau trận thua này, họ đang phải đối mặt với tình hình khó khăn trong cuộc đua tại Champions League.

Họ sẽ phải gặp Galatasaray ở Istanbul trước khi đón Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford, trong hai trận đấu còn lại để nỗ lực giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, với phong độ không ổn định và tình hình bảng đấu đang rất khó đoán, Man Utd cần phải nỗ lực hơn nữa để giữ vững cơ hội đi tiếp tại giải đấu danh giá này.

Tin liên quan