Man Utd tiếp tục gặp tổn thất lớn về nhân sự

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Man Utd vừa nhận thêm một tin không vui khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương cơ sau trận đấu với Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Man Utd tiep tuc gap ton that lon ve nhan su - Hinh anh 1
Luke Shaw vắng mặt trong một thời gian dài sắp tới. 

Trang chủ của Man Utd đã xác nhận thông tin rằng Luke Shaw dính phải chấn thương cơ, hậu vệ người Anh sẽ cần phải được kiểm tra và đánh giá kỹ hơn về mức độ chấn thương. Khả năng cao cầu thủ người Anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Luke Shaw là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd trong mùa giải này. Anh là một hậu vệ cánh trái có lối chơi tấn công tốt và đóng góp nhiều cho lối chơi của Quỷ đỏ.

Việc Shaw chấn thương là một tổn thất lớn cho Man Utd, khi họ đang cố gắng cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu với 1 thắng 1 thua.

HLV Erik ten Hag sẽ cần phải tìm ra giải pháp cho vị trí hậu vệ cánh trái. Hiện tại, Man Utd chỉ còn có Alvaro Fernandes là lựa chọn khả thi. Tuy nhiên, Fernandes vẫn còn non kinh nghiệm và chưa thể đáp ứng được yêu cầu của Ten Hag.

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan có thể sử dụng Diogo Dalot ở vị trí trái sở trường hoặc đưa ra một số thử nghiệm khác ở vị trí này. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra sự xáo trộn trong đội hình của Man Utd.

Chấn thương của Shaw là một trong nhiều vấn đề mà Man Utd đang phải đối mặt ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã mất tân binh Mason Mount vì chấn thương và Tyrell Malacia cũng đang gặp vấn đề trước khi mùa giải khởi tranh.

Man Utd cần phải giải quyết những vấn đề này càng sớm càng tốt, nếu họ muốn cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Tin liên quan