Mbappe khả năng cao cập bến La Liga vào mùa Hè 2024

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chủ tịch La Liga - Javier Tebas tin tưởng vào khả năng Kylian Mbappe gia nhập vào một đội bóng tại Tây Ban Nha trong mùa Hè tới.

Mbappe kha nang cao cap ben La Liga vao mua He 2024 - Hinh anh 1
 Mbappe sẽ đến La Liga mùa Hè tới.

Sau rất nhiều đồn đoán thời gian qua về tương lai của Mbappe thì Chủ tịch La Liga - Javier Tebas đã lên tiếng khẳng định khả năng tiền đạo người Pháp sẽ cập bến La Liga vào mùa Hè 2024 là rất cao.

"Đó chắc chắn là định mệnh đối với cậu ấy. 80% khả năng Mbappe sẽ cập bến La Liga vào mùa hè năm sau. Rất nhiều cầu thủ vĩ đại đã thi đấu ở đây. La Liga là giải đấu có tính cạnh tranh lớn với những đội bóng tuyệt vời.", ông Tebas nhấn mạnh.

Tebas cũng cho biết thêm rằng, La Liga đã sẵn sàng chào đón Mbappe. Giải đấu này sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để chào đón cầu thủ người Pháp.

Ở mùa Hè vừa qua, Mbappe đã từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG. Điều này khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 tìm mọi cách để thuyết phục Mbappe ký gia hạn, thậm chí là cấm tập luyện hay loại khỏi tour du đấu trước mùa giải. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi vẫn kiên định với quyết tâm thi đấu cho PSG hết mùa giải năm nay.

Khi kỳ chuyển nhượng Hè kết thúc, các bên đã xuống nước và Mbappe được trở lại tập luyện và thi đấu. Tuy vậy, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa có tiến triển.

Theo truyền thông Tây Ban Nha và Pháp, Mbappe sẽ đợi đến Hè 2024 để gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Los Blancos là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất đến Mbappe.

Nếu Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2024, đây sẽ là một bản hợp đồng bom tấn của bóng đá thế giới. Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh có thể giúp Real Madrid cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Việc Mbappe cập bến La Liga cũng sẽ là một tin vui cho giải đấu này. La Liga đang nỗ lực để cạnh tranh với Premier League và Bundesliga. Sự xuất hiện của Mbappe sẽ giúp La Liga thu hút thêm nhiều khán giả và nhà tài trợ.

Tin liên quan