Messi liên tục bị fan PSG la ó sau trận thua Lyon

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Lionel Messi đã đi thẳng vào đường hầm sân Parc des Princes sau trận PSG thua Lyon bên cạnh đó là hàng loạt tiếng la ó của cổ động viên nhà.

Messi lien tuc bi fan PSG la o sau tran thua Lyon - Hinh anh 1
Messi bị chính cổ động viên PSG la ó khi thi đấu. 

Dường như Lionel Messi đã không còn được chào đón tại PSG khi siêu sao người Argentina thời gian qua liên tục bị các cổ động viên nhà la ó, và mới nhất là trong trận thua trước Lyon tại Ligue 1.

Không chỉ nhận được những tiếng la ó trong lúc công bố đội hình ra sân mà khi ngôi sao người Argentina thực hiện đá phạt góc hay để bị mất bóng đều nhận về những tiếng la ó, huýt sáo của chính cổ động viên nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi tỏ ra thất vọng, không tiến đến chào các CĐV mà đi thẳng vào đường hầm sân Parc des Princes.

Trước trận thua Lyon, Messi cũng bị một nhóm fan PSG “tra tấn tinh thần” ở trận thắng Brest và thua Rennes. Tiền đạo người Argentina cũng đi vào phòng thay đồ, thay vì ở lại sân cảm ơn CĐV.

Có thể thấy, những hành động này của Messi báo hiệu tương lai vô cùng mờ mịt tại Parc des Princes của siêu sao người Argentina, gần như anh sẽ ra đi vào mùa Hè 2023.

Hiện tại, giao kèo của Messi với PSG còn 3 tháng nữa sẽ hết hạn. Dù vậy, đội bóng thủ đô Paris vẫn chưa đạt được thoả thuận làm mới hợp đồng với El Pulga.

Tin liên quan