Messi rực cháy đưa Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup 2023

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Siêu sao người Argentina – Leo Messi đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng của mình trong màu áo Inter Miami khi lập 1 cú đúp góp công đưa đội bóng này tiến vào tứ kết Leagues Cup 2023.

Messi ruc chay dua Inter Miami vao tu ket Leagues Cup 2023 - Hinh anh 1
Messi một mình đưa Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Dallas tại vòng 1/8 Leagues Cup, Inter Miami tràn đầy tự tin với phong độ đang rất cao khi có Messi trong đội hình.

Ngay phút thứ 6, Inter Miami đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước khi người ghi bàn không ai khác chính là Messi với cú dứt điểm hiểm hóc sau đường trả ngược của Alba, tỷ số là 1-0 cho The Herons.

Tuy nhiên, lợi thế của Inter Miami không duy trì được lâu khi mà đội chủ nhà có liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 37 và 45 do công của Quignon cùng với Kamungo để đưa Dallas dẫn ngược 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang đến hiệp 2, Inter Miami quyết tâm đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng khi chưa thể có bàn gỡ thì họ lại phải nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 63 với pha lập công của Velasco.

Hy vọng được thắp trở lại cho Inter Miami khi 2 phút sau bàn thua, Alba kiến tạo cho Cremaschi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Thế nhưng Inter Miami lại tiếp tục thủng lưới thêm một lần nữa, sau pha phản lưới của Taylor ở phút 68.

Đến lúc này, người ta chỉ còn chờ đợi vào đẳng cấp của Messi để giúp Inter Miami có thể làm nên điều thần kỳ. Và siêu sao người Argentina đã không phụ lòng của người hâm mộ.

Phút 80, từ cú sút phạt của Messi, Farfan đánh đầu phản lưới, giúp Inter Miami rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Và đến phút 85, khoảnh khắc ngôi sao tiếp tục được thể hiện, Messi tung ra pha sút phạt đẳng cấp san bằng tỷ số 4-4 cho Inter Miami.

Bất phân thắng bại trong 90 phút chính thức, Dallas và Inter Miami phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt sút cân não, Messi và các đồng đội giành chiến thắng với tỉ số 5-3. Chung cuộc, Inter Miami đánh bại Dallas để tiến vào tứ kết Leagues Cup 2023.

Tin liên quan