Messi tái ngộ thầy cũ tại Inter Miami

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Siêu sao người Argentina - Lionel Messi sẽ tái ngộ với người thầy cũ của mình tại Inter Miami trong mùa giải tới sau khi đội bóng này đạt thỏa thuận với HLV Gerardo Martino.

Messi tai ngo thay cu tai Inter Miami - Hinh anh 1
Messi sắp được làm việc với thầy cũ tại Inter Miami. 

Inter Miami đã đạt thỏa thuận cá nhân với HLV Gerardo Martino. Chiến lược gia 60 tuổi này đang hoàn tất một số thủ tục giấy tờ để tới Mỹ làm việc. Dự kiến, ông sẽ ngồi vào "ghế nóng” tại đội bóng này vào đầu tháng 7 tới.

Hồi đầu tháng, Inter Miami đã đưa ra quyết định sa thải HLV Phil Neville sau chuỗi thành tích tệ hại kể từ đầu mùa, ông Javier Morales đang là HLV tạm quyền tại đội bóng này.

Như vậy, với việc chiêu mộ được HLV Gerardo Martino, Messi sẽ có cơ hội làm việc với ông thầy cũ của mình khi chiến lược gia này đã từng dẫn dắt Messi ở cả Barcelona (mùa 2013/14) và đội tuyển Argentina (2014 - 2016).

Inter Miami đang cho thấy những cải tổ mạnh mẽ của mình khi vừa chiêu mộ siêu sao người Argentina – Lionel Messi và sắp tới có thể là Angel Di Maria, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus nên sẽ rời sân Allianz trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter Miami đang có chuỗi thành tích đáng thất vọng với 6 trận thua liên tiếp ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Mới chỉ giành được vỏn vẹn 15 điểm sau 17 trận đấu, đội bóng này đang đứng cuối BXH khu vực miền Đông.

 

Tin liên quan