Messi và Ronaldo một lần nữa sẽ đối đầu với nhau

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vào tháng 2 năm sau, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ lại một lần nữa chứng kiến cuộc đọ sức giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, khi Inter Miami thông báo lịch giao hữu với Al Nassr tại Riyadh.

Messi va Ronaldo mot lan nua se doi dau voi nhau - Hinh anh 1
Messi và Ronaldo môt lần nữa sẽ có cơ hội đối đầu.  

Theo đó, Inter Miami sẽ tham gia giải giao hữu Riyadh Season Cup và chạm trán với đội bóng Al Hilal và Al Nassr. Trước khi Messi đối đầu với Ronaldo, có khả năng anh sẽ tái ngộ đồng đội cũ Neymar trong trận đấu với Al Hilal. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Neymar có thể khiến anh không thể tham gia trận đấu này.

Giám đốc kinh doanh của Inter Miami - Xavier Asensi cho biết đây là cơ hội lớn để xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với người hâm mộ: "Chúng tôi hy vọng mọi người trên khắp thế giới sẽ tận hưởng những trận đấu tuyệt vời này".

Mùa giải MLS 2024 dự kiến khởi tranh vào cuối tháng 2 và sau chuyến du đấu ở Riyadh, Inter Miami sẽ tiếp tục hành trình du đấu của mình tại Hong Kong trước khi quay trở lại Mỹ. Giám đốc thể thao Chris Henderson tin rằng những trận giao hữu này sẽ giúp Inter Miami chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi và Ronaldo đã gặp nhau trong 37 trận, với 17 trận thắng cho đội của Messi, 9 trận hòa và 11 trận thua. Cả hai cầu thủ đều có 23 bàn thắng trong những cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, nếu chỉ tính ở La Liga và Champions League, Messi đã ghi được 15 bàn, nhiều hơn Ronaldo 4 bàn.

Trận gặp nhau gần đây nhất của cả hai siêu sao cũng là trong một trận giao hữu, khi Messi cùng PSG đụng độ đội các ngôi sao Saudi Arabia có Ronaldo vào tháng 1/2023. Trong trận đấu này, Ronaldo khi đó đã lập cú đúp, nhưng PSG vẫn giành chiến thắng 4-5.

Riyadh Season Cup là một lễ hội thể thao và giải trí được tổ chức từ năm 2019, diễn ra từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau.

Tin liên quan