MU ngược dòng thành công nhờ 3 thẻ đỏ

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Quỷ đỏ thành Manchester đã có một trận đấu ngược dòng dễ dàng nhờ 3 tấm thẻ đỏ bước ngoặc trong vòng 2 phút.

MU nguoc dong thanh cong nho 3 the do - Hinh anh 1
Bước ngoặt ở phút 70 đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng. 

Ở trận tứ kết cúp FA đêm qua, MU đã đánh bại Fulham với tỉ số 3-1. Đây là trận đấu rất khó khăn với Quỷ đỏ khi họ bị dẫn trước ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bất ngờ có màn lội ngược dòng dễ dàng nhờ đến bước ngoặt ở phút 70.

Cụ thể, Willian đã dùng tay ngăn cản cú sút của Jadon Sancho. Sau khi xem lại VAR, trọng tài Chris Kavanagh đã quyết định cho MU hưởng phạt đền và rút thẻ đỏ đuổi Willian khỏi sân.

Thế nhưng “thuyền trưởng” của Fulham – Marco Silva lại có phản hứng thái quá khiến ông Kavanagh rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi HLV đội khách.

Tiếp đến, trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ đỏ cho Mitrovic vì lỗi phản ứng quá đà với chính vị trọng tài này. Trọng tài Chris Kavanagh đã quyết định đúng luật.

3 chiếc thẻ đỏ chỉ trong vòng 2 phút đã đánh dấu sự sụp đổ của Fulham tại Old Trafford. Ngay ở tình huống đá phạt đền sau đó, Bruno Fernandes đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU. Và cũng chỉ sau đó 2 phút, Marcel Sabitzer đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Đến phút 90+6, Bruno hoàn tất cú đúp của mình để ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc cho Man Utd.

Với chiến thắng này, MU đã giành vé vào bán kết cúp FA. Ở vòng 4 đội, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sẽ gặp Brighton. Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa Man City và Sheffield Utd.

Tin liên quan