Người về, đến Bình Phước phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tối 1/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bình Phước đã có văn bản hỏa tốc về việc kiểm soát đối với người về, đến địa phương phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Nguoi ve, den Binh Phuoc phai co ket qua xet nghiem am tinh voi SARS-CoV-2 - Hinh anh 1
Hiện tỉnh Bình Phước đang triển khai hàng loạt các chốt kiểm soát dịch trên các tuyến giao thông dẫn vào địa bàn.

Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bình Phước yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai các biện pháp kiểm soát các trường hợp về, đến Bình Phước qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch; yêu cầu tất cả các trường hợp về, đến tỉnh Bình Phước phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 5 ngày gần nhất. Thời gian thực hiện từ 0 giờ ngày 2/7.

Trước đó, chiều cùng ngày, UBND huyện Chơn Thành (nơi ghi nhận 2 trường hợp mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước) đã quyết định giãn cách xã hội trên địa bàn toàn huyện theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 7 ngày, kể từ 12 giờ ngày 1/7.

Riêng các khu vực có quyết định phong tỏa trên địa bàn thị trấn Chơn Thành thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 7 ngày, kể từ 12 giờ ngày 1/7.

 

Tin liên quan