Phil Foden lập hat-trick giúp Man City ngược dòng ấn tượng

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Man City đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brentford khi tiền vệ Phil Foden tỏa sáng với một cú hat-trick, giúp đội khách giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Phil Foden lap hat-trick giup Man City nguoc dong an tuong - Hinh anh 1
Phil Foden lập hat-trick đem về chiến thắng cho Man City. 

Trận đấu này diễn ra trên sân của Brentford trong khuôn khổ vòng 23 của giải Premier League. Man City hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 46 điểm và có cơ hội rất lớn với 2 trận chưa đá.

HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình mạnh với sự xuất hiện của cặp đôi Erling Haaland và Kevin De Bruyne, lần đầu tiên họ đá chính cùng nhau kể từ ngày 11/8 năm ngoái.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, Brentford đã bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 21 khi Neal Maupay ghi bàn sau một pha thoát xuống thông minh.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Phil Foden đã gỡ hòa cho Man City ở phút bù giờ thứ 3, sau khi tận dụng một pha phá bóng của Ethan Pinnock.

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục áp đảo và Foden tiếp tục lập công ở phút 53 với pha đánh đầu sau đường chuyền chính xác của De Bruyne. Sau đó, Brentford nỗ lực tìm bàn gỡ hòa nhưng không thành công. Ngược lại, ở phút 70, Foden hoàn tất cú hat-trick của mình sau đường chuyền của Erling Haaland.

Với chiến thắng này, Manchester City lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Liverpool chỉ 2 điểm. Trong khi đó, Brentford tiếp tục gặp khó khăn với vị trí nửa dưới bảng xếp hạng.

Tin liên quan