Phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình: “Xoá sổ” bãi xe không phép tại số 2-4 Đội Nhân

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau nhiều lần “lên dây cót”, sáng 20/8, các lực lượng chức năng quận Ba Đình và phường Vĩnh Phúc đã đến làm việc tại khu đất số 2-4 Đội Nhân, chính thức “xoá bỏ” điểm trông giữ xe trái phép này.

Tại hiện trường có sự góp mặt của đại diện Công an quận, lãnh đạo đội Thanh tra GTVT và các phòng ban chuyên môn quận Ba Đình; lãnh đạo UBND phường Vĩnh Phúc và lãnh đạo Công ty CP Tư vấn đầu tư dự án Quốc tế (Công ty ICC).

Ghi nhận của PV, tại khu đất dự án của Công ty ICC, hầu hết các xe ô tô đã được di chuyển. Những dãy mái tôn, khung cột đang được Công ty ICC tự dỡ bỏ. Các lực lượng chức năng quận Ba Đình và phường Vĩnh Phúc giám sát chặt chẽ quá trình tháo dỡ.

Phuong Vinh Phuc, quan Ba Dinh: “Xoa so” bai xe khong phep tai so 2-4 Doi Nhan - Hinh anh 1
Tháo dỡ mái tôn, khung cột tại khu đất số 2-4 Đội Nhân

Tổng giám đốc Công ty ICC Phạm Xuân Đức cho biết, theo chỉ đạo của quận Ba Đình và phường Vĩnh Phúc, Công ty đã khẩn trương di chuyển phương tiện, phá dỡ toàn bộ khu vực trông giữ xe tại số 2-4 Đội Nhân và cam kết không tái phạm.

“Việc trông xe tại khu đất này trong thời gian qua do bảo vệ tự ý, chủ trương của Công ty là không cho trông giữ xe. Những lán trông xe này tồn tại từ trước năm 2016, khi đây là bãi xe có giấy phép” – ông Đức chia sẻ.

Phuong Vinh Phuc, quan Ba Dinh: “Xoa so” bai xe khong phep tai so 2-4 Doi Nhan - Hinh anh 2
Lực lượng chức năng giám sát chặt chẽ quá trình tháo dỡ

Theo Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phúc Đoàn Trung Chiến, các lực lượng chức năng của phường sẽ xử lý triệt để, dứt điểm tình trạng trông giữ xe tại khu vực số 2-4 Đội Nhân. Đồng thời thường xuyên kiểm tra, xử lý mạnh tay với Công ty ICC nếu cố tình tái phạm.

Phuong Vinh Phuc, quan Ba Dinh: “Xoa so” bai xe khong phep tai so 2-4 Doi Nhan - Hinh anh 3
Công ty ICC đã di chuyển hầu hết xe đỗ tại đây, dự kiến quá trình tháo dỡ mất khoảng 2 - 3 ngày.

Trước đó, Giaothonghanoi đã có một số bài viết liên quan đến hoạt động trông giữ xe không phép, sai phép trên địa bàn phường Vĩnh Phúc gây bức xúc trong nhân dân. Sau khi được báo chí thông tin, Chủ tịch UBND Thành phố đã chỉ đạo UBND quận Ba Đình, sở GTVT và các cơ quan liên quan vào cuộc kiểm tra, xử lý vi phạm.

Hoàng Hiệp

Tin liên quan