PSG thua thảm trước Newcastle tại Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - PSG đã trải qua một đêm đen tối tại Champions League khi họ bị đội chủ nhà Newcastle hạ gục với tỷ số gây sốc 1-4 trong lượt trận thứ 2 của vòng bảng.

PSG thua tham truoc Newcastle tai Champions League - Hinh anh 1
Newcastle có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà tại Champions League. 

Bước vào sân St James' Park của Newcastle với ưu thế về chất lượng đội hình, PSG đã không thể duy trì được sự kiểm soát trong trận đấu. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã thể hiện sự quyết tâm và không sợ hãi đối đầu với "gã nhà giàu" nước Pháp.

Phút 17, Newcastle đã bất ngờ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Almiron. Xuất phát từ pha chuyền bóng hỏng của Marquinhos, tiền đạo Isak đã tung ra cú sút rất hiểm khiến thủ thành Donnarumma không bắt dính bóng tạo cơ hội cho Almiron băng vào đá bồi, đưa đội chủ nhà dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua, PSG tăng cường áp lực lên khung thành của Nick Pope, nhưng Newcastle đã tận dụng khoảng trống để triển khai tình huống phản công đầy sắc sảo. Phút 37, Dan Burn đã bật cao đánh đầu, và bóng vượt qua tay Donnarumma, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Newcastle. Đây là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Newcastle tiếp tục gia tăng cách biệt với bàn thắng của Sean Longstaff, nâng tỷ số lên 3-0. Tuy PSG đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau bàn thắng của Lucas Hernandez, nhưng đó đã là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

Trước khi kết thúc, Newcastle đã một lần nữa chọc thủng lưới của Donnarumma với pha sút xa thành công của Fabian Schar ở phút bù giờ thứ nhất, ấn định chiến thắng 4-1.

Với trận thắng ấn tượng này, Newcastle đang có một khởi đầu ấn tượng tại vòng bảng Champions League năm nay với 4 điểm và xếp đầu bảng "tử thần". Trong khi đó, PSG đang phải đối mặt với nhiều thách thức sau trận thất bại đáng quên này.

Tin liên quan