Quỷ đỏ ngược dòng không tưởng tại Premier League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Quỷ đỏ thành Manchester đã có màn lội ngược dòng không tưởng ở những phút bù giờ với 2 bàn thắng để giúp họ có chiến thắng 2-1 trước Brentford tại Premier League.

Quy do nguoc dong khong tuong tai Premier League - Hinh anh 1
Man Utd ngược dòng không tưởng của Brenford.  

Man Utd bước vào trận đấu này với hàng thủ vô cùng mong manh với hàng loạt những ca chấn thương, họ ra sân với bộ đôi trung vệ là Harry Maguire và Jonny Evans. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà và lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, Quỷ đỏ đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tạo ra sức ép rất lớn về phía phần sân của Brentford.

Tưởng chừng như bàn thắng sẽ sớm đến với đội chủ nhà thì đến phút 26, sai lầm của Casemiro tạo cơ hội cho Brentford phản công. Đội khách trong một cơ hội hiếm hoi đã tận dụng thành công khi mà Mathias Jensen nhanh chân dứt điểm ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Brentford.

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ đội khách càng lui về phong thủ chặt và bịt mọi khe hở dẫn tới khung thành của Strakosha. Trong suốt thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, Man Utd tỏ ra bế tắc hoàn toàn trước hàng thủ chơi kín kẽ của đội khách, các chân sút đội chủ nhà không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của Strakosha.

Bất lực trong 90 phút nhưng ở những phút bù giờ, Man Utd đã tạo nên màn lội ngược dòng không tưởng và người tạo nên sự khác biệt là McTominay. Phút 90+3, từ đường căng ngang của Garnacho, McTominay khống chế và dứt điểm gọn gàng san bằng tỷ số. Đến phút bù giờ thứ 7, từ pha đá phạt của Bruno, Maguire có pha đánh đầu thuận lợi McTominay đánh đầu nối ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Brentford, Man Utd có được 3 điểm quan trọng để giải tỏa áp lực đang đè nặng lên HLV Ten Hag qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Tin liên quan