Quỷ đỏ thắng nhẹ nhàng tại Carabao Cup

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ dự bị nhưng Man Utd vẫn có thể đánh bại Crystal Palace dễ dàng với tỷ số 3-0 qua đó thẳng tiến vào vòng 4 Carabao Cup.

Quy do thang nhe nhang tai Carabao Cup - Hinh anh 1
Man Utd thắng dễ dàng tại Carabao Cup. 

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford tại vòng 3 Carabao Cup, HLV Ten Hag quyết định tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị. Đáng chhs ý là sự góp mặt của tân binh Sofyan Amrabat. Tiền vệ người Morocco đã được trao cơ hội đá chính lần đầu tiên.

Với sự tự tin, Quỷ đỏ chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được tạo ra về phía khung thành của đội khách. Phút 21, thế bế tắc của trận đấu đã bị phá vỡ. Sau pha phối hợp với Pellistri, Dalot đã căng ngang để Garnacho dứt điểm tung lưới của Crystal Palace.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Man Utd tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của đội khách. Tới phút 27, tỉ số đã được nâng lên 2-0 cho Quỷ đỏ khi Casemiro bật cao đánh đầu tung lưới của Crystal Palace sau cú đá phạt góc của Mason Mount.

Bước sang hiệp 2, thế trận không hề thay đổi khi mà Man Utd vẫn làm chủ hoàn toàn. Phút 55, từ cú treo bóng của Casemiro, Anthony Martial đã ập vào, tung cú dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp, nâng tỷ số lên 3-0 cho Man Utd.

Sau bàn thắng thứ 3, HLV Ten Hag đã trao cơ hội vào sân cho một số cầu thủ dự bị khác. Trong phần còn lại của trận đấu, Quỷ đỏ còn tạo ra một số cơ hội nữa nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Chung cuộc, giành chiến thắng với tỷ số 3-0 giúp Man Utd tiến vào vòng 4 Carabao Cup và giải tỏa sức ép lên HLV Ten Hag.

Tin liên quan