Rashford muốn gắn bó tương lai với M.U?

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thời gian qua, hàng loạt những thông tin về tương lai của tiền đạo Marcus Rashford đã được tung ra, trong đó có cả những khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng và tương lai của cầu thủ người Anh đang rất được quan tâm.

Rashford muon gan bo tuong lai voi M.U? - Hinh anh 1
Rashford muốn gắn bó với M.U. 

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo sinh năm 1997 sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 và M.U đang rất nỗ lực trong việc đàm phán để giữ chân ngôi sao số 1 của mình.

Trước đó có tin, mùa Hè năm ngoái PSG sẵn sàng trả Rashford mức lương 400.000 bảng mỗi tuần, nhưng anh đã nhanh chóng từ chối vì chỉ muốn gắn bó với M.U. Với mới đây, thêm một thông tin nữa khi tiền đạo người Anh đang yêu cầu M.U trả cho anh mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Rashford đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn đòi tăng lương này trên trang cá nhân của mình: "Thêm một câu chuyện bịa đặt nữa trên các mặt báo, tôi và cố vấn của tôi hoàn toàn không đưa ra đòi hỏi nào như vậy. Tôi chỉ đang tập trung vào nhiệm vụ đưa CLB đạt thành tích cao nhất có thể".

Rashford khẳng định rằng anh và Man Utd rất tôn trọng lẫn nhau và không có chuyện đòi hỏi mức lương vô lý như vậy.

Ưu tiên số 1 của Rashford là được ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester và cầu thủ này sẽ chỉ chốt tương lai của mình sau khi Man Utd hoàn tất việc đổi chủ.

Rashford đang thể hiện phong độ vô cùng thăng hoa kể từ World Cup 2022, anh đã liên tục ghi bàn và có cho mình 27 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Tin liên quan