Rashford trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại M.U

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Với bản hợp đồng chuẩn bị ký kết với M.U thì Rashford sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Rashford tro thanh cau thu huong luong cao nhat tai M.U - Hinh anh 1
Rashford sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại M.U 

Hiện tại hợp đồng của Rashford với M.U sẽ hết hạn vào 30/6 tới nhưng vẫn còn điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm và Quỷ đỏ đang đàm phán để ký hợp đồng mới với tiền đạo người Anh.

Thông tin mới nhất từ truyền thông Anh cho biết, trong bản hợp đồng mới mà M.U đưa ra cho Rashford thì nếu cam kết tương lai tại Old Trafford, cầu thủ này sẽ tăng lương đáng kể so với mức 200.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi sẽ nhận được mức lương lên tới 370.000 bảng/tuần, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại M.U ở mùa giải tới.

Hiện tại người đang hưởng mức lương cao nhất tại Quỷ đỏ đang là thủ thành David De Gea với mức 375.000 bảng/tuần nhưng hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và M.U không có ý định kích hoạt gia hạn thêm 1 năm.

Nếu De Gea đồng ý ở lại, thủ thành 32 tuổi sẽ buộc phải chấp nhận giảm lương sâu, có khi xuống mức khoảng 100 đến 120.000 bảng/tuần. Dù vậy, khả năng gắn bó tương lai với đội chủ sân Old Trafford của De Gea đang bị đặt trước dấu hỏi lớn.

M.U đang ráo riết tìm mua 1 thủ môn mới. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến các lựa chọn như Diogo Costa (Porto), Andre Onana (Inter Milan) hay Jordan Pickford (Everton) vào vị trí “người gác đền” số 1.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h