Real Madrid thắng kịch tính tại Siêu Cúp Tây Ban Nha

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trận bán kết 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Atletico Madrid và Real Madrid đã diễn ra vô cùng kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Mặc dù Atletico chơi khá tốt và hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng họ đã để thua chung cuộc với tỷ số 5-3 ở hiệp phụ.

Real Madrid thang kich tinh tai Sieu Cup Tay Ban Nha - Hinh anh 1
Real Madrid thắng kịch tính trước  Atletico Madrid.

Trận đấu tại Riyadh chứng kiến Atletico Madrid chọn sơ đồ 3-5-2 với bộ đôi tiền đạo Griezmann và Morata. Ngược lại, Real Madrid đá theo sơ đồ 4-3-1-2, với Ancelotti bố trí Jude Bellingham đá hộ công.

Atletico bắt đầu trận đấu rất tốt và sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 6 từ pha đánh đầu của Hermoso sau cú treo bóng của Griezmann. Tuy nhiên, Real Madrid đã nhanh chóng quân bình tỉ số ở phút 20 khi Rudiger đánh đầu tung lưới thủ môn Oblak.

Real Madrid nhanh chóng lấy lại ưu thế khi Mendy ghi bàn ở phút 29, đưa tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, Atletico có sự đáp trả ngay lập tức với bàn gỡ của Griezmann ở phút 37. Trong thời gian hiệp 1, Oblak đã có những pha cản phá quan trọng để giữ cho Atletico không bị thủng lưới thêm.

Hiệp 2 chứng kiến sự thận trọng từ cả hai đội, với ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, Atletico đã ghi bàn ở phút 78 sau pha phản lưới nhà của Rudiger, đưa họ vượt lên dẫn trước 3-2.

Thế nhưng một lần nữa Real Madrid lại có bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 85 do công của Carvajal sau hàng loạt các pha bắn phá khung thành của các cầu thủ áo trắng. 90 phút trận đấu kết thúc với kết quả hòa, hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Trong hiệp phụ, Atletico không giữ được lợi thế khi để thua sau pha phản lưới của Savic ở phút 116. Kết quả là Real Madrid nhờ đà tâm lý tốt đã có thêm bàn thắng để có chiến thắng chung cuộc 5-3 và giành vé vào chơi trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, nơi họ sẽ đối đầu với đội thắng giữa Barcelona và Osasuna ở trận bán kết thứ hai.

Tin liên quan