Real Madrid tìm kiếm phương án thay thế ngay sau chấn thương nặng của Alaba

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Real Madrid đã nhanh chóng đưa ra kế hoạch chiêu mộ một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi David Alaba gặp phải chấn thương nặng.

Real Madrid tim kiem phuong an thay the ngay sau chan thuong nang cua Alaba - Hinh anh 1
 Alaba dính chấn thương nặng.

Theo thông tin từ The Athletic, HLV Carlo Ancelotti và các quan chức cấp cao của Real Madrid đã thống nhất quyết định tăng cường đội hình bằng cách chiêu mộ một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhằm thay thế vị trí của David Alaba, người vừa bị chấn thương nặng.

Đội ngũ tuyển trạch viên của Los Blancos ngay lập tức bắt đầu công tác tìm kiếm những trung vệ có chất lượng, đủ khả năng thay thế cho tuyển thủ Áo này.

Real Madrid đang cần mua gấp một trung vệ mới do họ đã mất Eder Militao trước đó. Thêm vào đó, Dani Carvajal và Eduardo Camavinga cũng chưa trở lại từ chấn thương. Lực lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp tổn thất nghiêm trọng, đe dọa mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở các giải đấu.

Bên cạnh Alaba, nhiều cầu thủ khác như Vinicius Junior, Thibaut Courtois, Aurelien Tchouameni và tài năng trẻ Arda Guler cũng đang phải nằm giường bệnh.

Về chấn thương của David Alaba, cầu thủ người Áo đã rời sân ở phút 37, để lại chỗ cho Nacho. Mặc dù không sử dụng cáng, nhưng cựu cầu thủ Bayern Munich đã bị rách dây chằng chéo. Đây là một chấn thương rất nghiêm trọng và yêu cầu phẫu thuật để điều trị.

Alaba dự kiến sẽ phải ngồi ngoài sân trong khoảng 8 tháng, điều này đồng nghĩa với việc mùa giải đã kết thúc sớm với anh. Tuyển thủ Áo cũng rất có khả năng sẽ bỏ lỡ EURO 2024 diễn ra vào mùa hè tới.

May mắn cho Real Madrid là lịch thi đấu của họ khá nhẹ nhàng cho đến cuối tháng 1, sau chiến thắng trước Villarreal. Thầy trò Ancelotti sẽ liên tiếp đối đầu với Alaves, Mallorca, Getafe, Almeria và Las Palmas. Đây là cơ hội để Los Blancos tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu với "hiện tượng" Girona tại La Liga.

Tin liên quan