Ronaldo lập siêu phẩm để thiết lập cột mốc 860 bàn thắng

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trận đấu giữa Al-Nassr và Damak tại vòng 10 Saudi Pro League trở thành cột mốc đáng nhớ với bàn thắng quyết định của siêu sao Cristiano Ronaldo, đưa tổng số bàn thắng cá nhân của ngôi sao người Bồ lên con số 860.

Ronaldo lap sieu pham de thiet lap cot moc 860 ban thang - Hinh anh 1
Ronaldo chạm mốc mới trong sự nghiệp. 

Trận đấu không hề dễ dàng cho Al-Nassr khi họ gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là khi để thủng lưới ở phút 45+2 do pha lập công của Nkoudou. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có một hiệp 2 đầy cảm xúc khi lần lượt Talisca và sau đó là Ronaldo ghi bàn, đưa đội nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Với chiến thắng này, Al-Nassr đã leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, chỉ cách đội đầu bảng Al-Hilal đúng 4 điểm (22 so với 26 điểm).

Điều đáng chú ý là Ronaldo đã chạm mốc 860 bàn thắng trong sự nghiệp, bao gồm 5 bàn cho Sporting Lisbon, 145 bàn cho M.U, 450 bàn cho Real Madrid, 101 bàn tại Juventus, 32 bàn ở Al-Nassr và 127 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha.

Năm 2023 cũng đánh dấu một năm ấn tượng cho Ronaldo khi anh ghi được 41 bàn thắng ở cấp CLB và ĐTQG, giúp anh đứng đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong năm nay. Ngôi sao 38 tuổi xếp trên cả tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại là Haaland khi tiền đạo của Man City mới chỉ có 40 bàn thắng.

Với phong độ ổn định hiện tại, việc Ronaldo chạm mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp là hoàn toàn có thể xảy ra. Có lẽ cả thế giới đang chờ đợi một kỷ lục mới mà siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tạo ra trong thời gian sắp tới.

Tin liên quan