Ronaldo sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Messi

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vì bị đau bắp chân và đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục.

Ronaldo se vang mat trong cuoc doi dau voi Messi - Hinh anh 1
 Ronaldo không thể tham dự trận đối đầu với Messi cùng Al Nassr.

Thông tin này được HLV Luis Castro của Al Nassr xác nhận tại buổi họp báo trước trận đấu. Ông Castro cũng bày tỏ hy vọng rằng Ronaldo sẽ sớm quay trở lại tập luyện cùng đội.

Trận đấu giữa Al Nassr và Inter Miami là một trong những cuộc đọ sức cuối cùng tại giải giao hữu tam hùng Riyadh Cup. Trong trận đấu trước đó vào ngày 29/1, đại diện Mỹ đã phải nhận thất bại 3-4 trước Al Hilal.

Trong khi Ronaldo gặp vấn đề với chấn thương thì các ngôi sao của Inter Miami như Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba đều sẵn sàng tham gia trận đấu.

Ronaldo đã vắng mặt từ trận đấu với Al Taawoun vào ngày 30/12/2023, trận đấu mà anh ghi một bàn để trở thành cầu thủ có số lượng bàn thắng nhiều nhất trong năm 2023, với tổng cộng 54 bàn. Tuy nhiên, anh đã nghỉ thi đấu vì chấn thương kể từ đó.

Chấn thương của Ronaldo cũng đã khiến Al Nassr hủy hai trận giao hữu tại Trung Quốc vào ngày 24/1 và 28/1. Tiền đạo Bồ Đào Nha đã xin lỗi người hâm mộ Trung Quốc và hứa sẽ quay lại khi bình phục.

Theo truyền thông Saudi Arabia, trận đấu này có thể là cuộc đối đầu cuối cùng giữa Ronaldo, 38 tuổi, và Messi, 36 tuổi. Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ khó thành sự thật với chấn thương của siêu sao người Bồ. Lần gần nhất hai siêu sao này gặp nhau là trong trận giao hữu tháng 1/2023 khi Messi còn ở PSG. Ronaldo lập cú đúp nhưng đội của anh vẫn thua 4-5.

Messi và Ronaldo đã gặp nhau trong 37 trận, với đội của Messi thắng 17, hòa 9 và thua 11. Cả hai cầu thủ đều ghi được 23 bàn. Trong hai đấu trường chính là La Liga và Champions League, Messi vượt trội với 15 bàn, hơn Ronaldo 4 bàn.

Sau trận đấu với Al Nassr, Inter Miami sẽ tiếp tục hành trình sang Hong Kong và Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải MLS 2024, sau những kết quả không mấy ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị trước đó.

Tin liên quan