Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr tiến vào vòng knock-out Arab Champions Cup

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Bàn thắng quan trọng của Ronaldo ở phút cuối đã giúp Al-Nassr tiến vào vòng knock-out Arab Champions Cup với vị trí nhất bảng.

Ronaldo toa sang giup Al-Nassr tien vao vong knock-out Arab Champions Cup - Hinh anh 1
Ronaldo cùng các đồng đội ăn mừng với việc lọt vào vòng knock-out.

Al-Nassr đã bước vào trận hạ màn bảng C Arab Champions Cup với đối thủ là Zamalek (Ai Cập). Đội bóng của Cristiano Ronaldo đã bị dẫn trước ở phút 54 sau khi Sayed thực hiện thành công cú sút trên chấm phạt đền cho Zamalek.

Nếu kết quả này được giữ nguyên thì Al Nassr là người bị loại. Do đó mà tân binh Sadio Mane được tung vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công. Những nỗ lực của đại diện tới từ Saudi Arabia sau đó đã được đền đáp ở phút 87.

Hậu vệ Ghislain Konan đột phá bên trái rồi tạt vào cho Ronaldo đánh đầu ghi bàn ở cự ly gần san bằng tỷ số 1-1. Sau đó Al Nassr vẫn tiếp tục tấn công nhằm tìm thêm bàn thắng để đảm bảo chắc chắn suất đi tiếp.

Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ để đoàn quân Luis Castro ghi thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này là đủ để Al Nassr kết thúc vòng bảng với 5 điểm, hơn 1 điểm so với Zamalek. Đoàn quân của HLV Luís Castro đã cùng Al-Shabab giành vé vào vòng knock-out.

Trong 8 đội vào vòng knock-out, có tới 4 đại diện tới từ Saudi Arabia là Al Nassr, Al Shabab, Al Hilal và Al Ittihad. Theo kết quả phân nhánh, Al-Nassr sẽ gặp Raja CA (Morocco) ở vòng tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tới.

Với hai bàn tại giải đấu này, Ronaldo đang cùng đứng nhì trong cuộc đua “Vua phá lưới”. Người đang dẫn đầu là đồng đội cũ của Ronaldo tại Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema khi anh ghi 3 bàn trong ba trận cho Al Ittihad.

Tin liên quan