Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng kịch tính của Al Nassr

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Al Ahli, Ronaldo đã góp công vào chiến thắng kịch tính của Al Nassr tại vòng 7 Saudi Pro League.

Ronaldo toa sang trong chien thang kich tinh cua Al Nassr - Hinh anh 1
Ronaldo ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Al Ahli.  

Bước vào trận đấu muộn vòng 7 Saudi Pro League, Al Nassr đón tiếp Al Ahli trên sân nhà Mrsool Park. Với lực lượng gồm nhiều ngôi sao đã từng thi đấu tại châu Âu, Al Nassr được đánh giá nhỉnh hơn so với Al Ahli dù đội khách cũng có trong đội hình nhiều ngôi sao châu Âu.

Lợi thế sân nhà đã giúp Al Nassr sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4. Người ghi bàn không ai khác chính là Ronaldo sau đường kiến tạo của Mane. Có bàn thắng trước, đội chủ nhà càng tự tin triển khai lối chơi của mình.

Đến phút 17, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Anderson Talisca, tỷ số là 2-0 cho Al Nassr. Phải đến phút 30, đội khách mới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Franck Kessie.

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã tái lập lợi thế 2 bàn ở phút bù giờ thứ 6 do công của Talisca với pha cứa lòng đẹp mắt. Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả 3-1 tạm nghiêng về đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, Riyad Mahrez đã lập công trên chấm phạt đền để một lần nữa rút ngắn tỷ số cho Al-Ahli. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Ronaldo lại giúp đội chủ nhà tái lập thế dẫn bàn khi nâng tỷ số lên 4-2 khi xử lý khéo léo trước vòng cấm rồi tung cú sút chìm bằng chân trái tung lưới Mendy lần thứ 2 ở trận đấu này. 

Ở những phút cuối trận, Al-Ahli lại rút ngắn tỉ số xuống 3-4. Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ để đội bóng áo xanh lá tạo nên điều bất ngờ. Chung cuộc, Al-Nassr đánh bại Al-Ahli với tỉ số 4-3. 

Chiến thắng của Al-Nassr mang đậm dấu của Ronaldo và Talisca. Đặc biệt là CR7 khi anh đã nổ súng 9 lần và thực hiện 3 kiến tạo ở 5 trận đấu gần nhất tại Saudi Pro League và dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Tin liên quan