Sóc Trăng tạm dừng vận chuyển khách cố định liên tỉnh đến 35 tỉnh, thành

KHẢI HOÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiều tối 5/7, Sở GTVT tỉnh Sóc Trăng có thông báo về việc tổ chức thực hiện hoạt động vận chuyển hành khách trên địa bàn để phòng COVID-19.

Soc Trang tam dung van chuyen khach co dinh lien tinh den 35 tinh, thanh - Hinh anh 1
  Lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng làm nhiệm vụ tại chốt phòng dịch.

Theo đó, tạm dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, du lịch, xe taxi, xe buýt từ tỉnh Sóc Trăng đến Bắc Kạn, Bắc Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bạc Liêu và chiều ngược lại.

Các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất được phép hoạt động nhưng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

Các phương tiện vận chuyển hành khách có hành trình đi qua tỉnh Sóc Trăng không được dừng đỗ đón, trả khách trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện từ 0h ngày 6/7/2021 đến khi có thông báo mới.

Trước đó, tối 4/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Sóc Trăng đã họp khẩn sau khi tỉnh ghi nhận ca dương tính COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu đã yêu cầu các địa phương và ngành liên quan khẩn trương, thần tốc truy vết nhanh trên diện rộng trong địa bàn tỉnh, không bỏ sót các trường hợp tiếp xúc gần với ca nhiễm.

Tin liên quan