Thái Lan gặp tổn thất lớn trước trận chung kết với Việt Nam

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhà đương kim vô địch Thái Lan đang gặp bất lợi lớn về mặt lực lượng ngay trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Việt Nam tại Mỹ Đình.

Thai Lan gap ton that lon truoc tran chung ket voi Viet Nam  - Hinh anh 1
 Teerasil Dangda gặp chấn thương và khó có thể tham dự trận chung kết lượt đi với tuyển Việt Nam.

Theo đó, ở trận bán kết lượt về với Malaysia, Thái Lan đã có chiến thắng áp đảo 3-0 qua đó thẳng tiến vào trận chung kết để bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup.

Tuy nhiên, sau trận đấu này, Thái Lan nhận tổn thất lớn khi chân sút chủ lực của “Voi chiến” tại giải đấu này là Teerasil Dangda đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Adisak Kraisorn.

Sau trận đấu, HLV Mano Polking cũng đã có những chia sẻ về chấn thương của chân sút 34 tuổi này: “Về Teerasil ư? Tôi chưa thể đưa ra thông tin bởi cần kết quả kiểm tra. Nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn còn người thay thế là Adisak Kraisorn. Cậu ấy đang thể hiện phong độ tốt, đã ghi bàn thắng ở trận đấu hôm nay”.

Cũng theo tiết lộ của trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang, chân sút chủ lực Teerasil Dangda đã dính chấn thương gân khoeo. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận lượt đi chung kết với Việt Nam vào ngày 13/1 tới.

Hiện Dangda đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo của Thái Lan ở AFF Cup 2022 khi có được 6 bàn thắng và dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” tại giải đấu. Bàn thắng trong trận bán kết lượt về với Malaysia giúp chân sút 34 tuổi này vượt lên trên Tiến Linh (Việt Nam, 5 bàn).

Theo lịch thì trong chiều 11/1, ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội để tập luyện và chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 13/1 tới.

Tin liên quan