Thua đậm Olympic Iran, Olympic Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại

Q.ANH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thua đậm 0-4 trước Olympic Iran ở lượt trận thứ 2 bảng B môn Bóng đá Nam ASIAD 19, Olympic Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Thua dam Olympic Iran, Olympic Viet Nam dung truoc nguy co bi loai  - Hinh anh 1
Thua trận 0-4, đội tuyển Olympic Việt Nam đối diện với rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất vé đi tiếp vào vòng 1/8.  

Tối 21/9, đội tuyển Olympic Việt Nam gặp đối thủ mạnh Iran tại lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19, diễn ra tối 21/9 trên sân vận động Lâm Bình, Hàng Châu, Trung Quốc.

Trong trận đấu này, đội tuyển Olympic Việt Nam gặp bất lợi về lực lượng khi 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm là Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài đều chưa sẵn sàng để ra sân. Nhâm Mạnh Dũng bị đau mắt đỏ trong khi Phan Tuấn Tài đang điều trị viêm gót asin.

Đội bóng tây Á đã thi đấu lấn lướt nhờ tốc độ, sức càn lướt và khả năng cơ động rất cao khiến các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải đón nhận thất bại đậm 0-4.

Thất bại này khiến đội tuyển Olympic Việt Nam đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng.

Olympic Việt Nam hiện đang có 3 điểm, xếp thứ 3 bảng B nhưng thành tích trước Olympic Mông Cổ sẽ không được tính đến khi đội này đứng cuối bảng.

Điều này đồng nghĩa với việc ở lượt trận cuối, Olympic Việt Nam buộc phải giành chiến thắng để giành vé trực tiếp hoặc chí ít là hòa và hy vọng trở thành 1 trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tin liên quan