Tiền về Paul Pogba nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì doping

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tiền vệ nổi tiếng Paul Pogba đang đối diện với án phạt nặng khi Văn phòng Công tố chống Doping quốc gia của Italia đề xuất treo giò anh 4 năm sau khi bị buộc tội sử dụng chất cấm trong trận đấu giữa Juventus và Udinese hồi tháng 8.

Tien ve Paul Pogba nhan an phat cam thi dau 4 nam vi doping - Hinh anh 1
 Pogba có nguy cơ giải nghệ.

Theo đó, mẫu thử doping của Pogba tại trận đấu đó đã cho kết quả dương tính với chất testosterone, một chất cấm trong giới thể thao. Ngay sau đó, tuyển thủ Pháp 30 tuổi đã bị tạm đình chỉ thi đấu để chờ quá trình điều tra.

Sau hơn 3 tháng điều tra và xét xử, Văn phòng Công tố chống Doping quốc gia Italia đã đưa ra quyết định cuối cùng. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhiều nguồn tin uy tín tại Italia cho biết đề nghị treo giò 4 năm đã được đưa ra.

Trong trường hợp từ chối tội, Pogba có thể đối mặt với án cấm thi đấu 4 năm. Nếu nhận tội, anh chỉ bị cấm thi đấu 2 năm. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy các bên liên quan không đạt được thoả thuận về việc nhận tội, điều này có nghĩa là Pogba có thể chịu án phạt cao nhất là cấm thi đấu 4 năm.

Với việc bị treo giò nội bộ từ tháng 9, Paul Pogba không được tham gia vào các hoạt động tập luyện của Juventus. Điều này làm tăng khả năng đội bóng này sẽ chấm dứt hợp đồng với tiền vệ 30 tuổi, đặt ra nhiều dấu hỏi về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Paul Pogba, kể từ khi tái hợp Juventus vào mùa hè 2022, đã gặp nhiều vấn đề về chấn thương. Với chỉ 161 phút thi đấu ở mùa 2022/23 do chấn thương, sau đó bị phát hiện sử dụng chất cấm, tương lai nghiệp của cầu thủ này đang đi đến hồi kết.

Tin liên quan