Timo Werner quyết định quay trở lại Premier League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Timo Werner, người từng có thời gian thi đấu tại Chelsea, đang có kế hoạch trở lại Premier League sau 1 năm rưỡi.

Timo Werner quyet dinh quay tro lai Premier League - Hinh anh 1
Timo Werner trở lại Premier League 

Theo tin tức mới nhất, tiền đạo 27 tuổi sẽ gia nhập Tottenham trong hình thức cho mượn 6 tháng từ RB Leipzig, với một tùy chọn mua đứt sau mùa giải.

Các cuộc đàm phán giữa Tottenham và Leipzig đã diễn ra suôn sẻ trong thời gian gần đây. Trong ngày hôm nay, hai câu lạc bộ đã tiến hành cuộc đàm phán quan trọng và dường như đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về việc chuyển nhượng Timo Werner.

Dự kiến, Werner sẽ sớm rời Leipzig và chuẩn bị cho cuộc hành trình mới tại Tottenham. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, anh có thể sẽ có mặt tại Tottenham trong đầu tuần tới và có cơ hội ra mắt trong trận đối đầu với Manchester United tại sân Old Trafford vào ngày 14/1.

Việc chuyển đến Tottenham mang lại cơ hội mới cho Werner, người đã trải qua một mùa giải khá khó khăn tại Leipzig. Mặc dù có thành tích ấn tượng trong quá khứ với Leipzig, nhưng mùa này, anh chỉ được ra sân trong 8 trận tại Bundesliga, thường xuyên ngồi dự bị và chỉ có tổng cộng 203 phút thi đấu.

Trong khi Werner đã từng là ngôi sao sáng giá của Leipzig với 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở mùa giải trước đó, việc anh ít được sử dụng mùa này dưới thời HLV Marco Rose vẫn là một ẩn số.

Timo Werner đã có thời gian thi đấu tại Chelsea trong hai năm nhưng không đạt được kỳ vọng. Chelsea đã chi ra 53 triệu euro để chiêu mộ anh vào mùa hè năm 2020, nhưng đến hè 2022, họ đã bán anh trở lại Leipzig với giá chỉ 20 triệu euro.

Với việc gia nhập Tottenham, Werner có thể sẽ trở thành một lựa chọn hàng công quan trọng ngay lập tức, đặc biệt khi Tottenham đang gặp khó khăn với sự vắng mặt của một số cầu thủ chủ chốt như Son Heung-min, người tham dự Asian Cup và Alejo Veliz, người vừa mới gặp chấn thương.

Tin liên quan