Tottenham củng cố ngôi đầu tại Premier League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Tottenham đã chứng kiến sự áp đảo của Tottenham với chiến thắng 2-1, đồng thời giúp họ củng cố ngôi đầu bảng với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn so với đội đứng sau.

Tottenham cung co ngoi dau tai Premier League - Hinh anh 1
Tottenham tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Premier League. 

Trận đấu bắt đầu với sự lép vế của Tottenham trong hiệp thi đấu đầu tiên, khi Crystal Palace tạo ra nhiều cơ hội áp sát khung thành Guglielmo Vicario. Mặc dù Palace tạo ra áp lực mạnh mẽ, nhưng họ không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Tottenham nhanh chóng thể hiện sự khác biệt ở hiệp thi đấu thứ hai. Họ đã vươn lên dẫn trước ở phút 53 sau một tình huống đá phản lưới nhà của Joel Ward. Đội trưởng của Spurs, Son Heung-Min tiếp tục khẳng định vị thế của mình với bàn thắng thứ 8 trong mùa giải ở phút thứ 66, sau đường kiến tạo của Brennan Johnson, người mới vào sân chỉ sau 2 phút.

Mặc dù Tottenham giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn tỷ số nhưng Crystal Palace không bỏ cuộc. Vào phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Jordan Ayew ghi bàn gỡ danh dự cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, James Maddison mặc dù không lập công nhưng đã chơi một vai trò quan trọng trong cả hai bàn thắng của Tottenham, qua đó giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với chiến thắng này, Tottenham đang có mùa giải ấn tượng với 8 chiến thắng sau 10 trận, có được 26 điểm. Đánh dấu một khởi đầu tốt nhất từ mùa giải 1960/61. Họ hiện tại bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City 5 điểm.

Tin liên quan