Trao giải cuộc thi trực tuyến “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiều 27/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức vòng Chung kết và trao giải cuộc thi trực tuyến “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021.

Trao giai cuoc thi truc tuyen “Thanh nien voi van hoa giao thong” nam 2021 - Hinh anh 1
Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương (bên phải) và Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Thanh Thân. 

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức cuộc thi trực tuyến “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Đây là một phương thức tiếp cận, cách làm mới để các đoàn viên thanh niên tham gia tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và các nội dung liên quan.

Mặc dù thời gian triển khai khá ngắn (từ ngày 15/11 đến ngày 13/12) nhưng cuộc thi vẫn nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các tỉnh, thành Đoàn,...

Vòng thi sơ khảo cuộc thi diễn ra trong 4 tuần (từ ngày 15/11 đến 12/12) với hình thức trực tuyến. Vòng sơ khảo có sự tham gia của 363.566 đoàn viên, thanh niên, với hình thức thi trực tuyến, trả lời trắc nghiệm thông qua website: thanhnienvoivanhoagiaothong.vn.

Sau vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra Top 15 thí sinh có điểm số cao nhất, thời gian làm bài nhanh nhất tham dự vòng chung kết. Sau phần thi trắc nghiệm, 3 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào phần thi hùng biện.

Kết quả, thí sinh Huỳnh Thanh Thân đến từ TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi và được Ban Tổ chức trao phần thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và một xe máy Honda Wave Alpha.

Giải Nhì trị giá 5 triệu đồng và một chiếc laptop đã thuộc về thí sinh Phạm Văn Thọ (Hà Nội).

Thí sinh Nguyễn Trần Diệp Linh (Hà Nội) giành giải Ba với phần thưởng trị giá 3 triệu đồng và một chiếc điện thoại thông minh (hoặc máy tính bảng), mũ bảo hiểm.

Các thí sinh còn lại giành giải Khuyến khích, nhận phần thưởng trị giá 1 triệu đồng và mũ bảo hiểm.

Ban tổ chức còn trao một giải tập thể dành cho Tỉnh Đoàn Hà Giang - đơn vị có số lượng thí sinh thi trên tổng số đoàn viên, thanh niên cao nhất, với phần thưởng là Bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh và 20 triệu đồng.

Tin liên quan