|
Ảnh minh họa |
Trong quá trình thực hiện, trưởng đoàn kiểm tra được quyền thay đổi, bổ sung thành viên để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát thuộc thẩm quyền quản lý của Cục Quản lý Đường bộ IV. Nhà đầu tư, DN dự án BOT có nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn khu vực trạm thu giá trong quá trình đoàn kiểm tra, giám sát; cử tối thiểu 3 lãnh đạo và 3 cán bộ có trách nhiệm thay mặt công ty tham gia giám sát và ký biên bản xác nhận doanh thu của từng ca (mỗi ca 2 người). Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, việc kiểm tra, giám sát các trạm BOT phải hoàn thành trong quý II/2019.
Theo kế hoạch, Tổng cục Đường bộ Việt Nam giao Cục Quản lý Đường bộ I lập kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí: Phả Lại, Km231890, QL18; Tam Nông, Km67+300, QL32, tỉnh Phú Thọ; cầu Thái Hà; Tiên Cựu, Km41, QL10 và trạm thu phí Km11+625, QL38. Cục Quản lý Đường bộ III lập kế hoạch kiểm tra, giám sát: Trạm thu phí Km1807+500, đường Hồ Chí Minh, tỉnh Đắk Nông; trạm thu phí Km1747, đường Hồ Chí Minh, tỉnh Đắk Lắk. Cục Quản lý Đường bộ IV lập kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm: Cầu Rạch Miễu; cầu Cổ Chiên; cầu Mỹ Lợi và trạm thu phí Km1661+600, tỉnh Bình Thuận.