Trọng tài người Hàn Quốc bắt chính trận chung kết lượt đi Việt Nam – Thái Lan

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ban tổ chức đã công bố tổ trọng tài chính bắt trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sau khi kết thúc vòng bán kết.

Trong tai nguoi Han Quoc bat chinh tran chung ket luot di Viet Nam – Thai Lan  - Hinh anh 1
 Ông Ko Hyung-jin, người Hàn Quốc sẽ điều khiển trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan.

Theo đó, trọng tài chính sẽ điều khiển trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan tại sân Mỹ Đình là ông Ko Hyung-jin, người Hàn Quốc. Hỗ trợ cho “vị vua áo đen” này là hai người trợ lý đồng hương Kang Dong-ho và Park Kyun-yong.

Trọng tài Ko Hyung-jin năm nay 40 tuổi, ông trở thành trọng tài FIFA từ năm 2009 và là một trong những trọng tài uy tín ở châu lục khi thường xuyên được giao nhiệm vụ tại các trận đấu ở AFC Champions League hay vòng loại World Cup.

Hồi tháng 1/2022, ông Ko Hyung-jin cũng bắt chính trận đấu có ĐT Việt Nam khi đó đoàn quân của HLV Park Hang-seo đối đâu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, đây sẽ là trận đấu thứ 2 mà ĐT Việt Nam được điều khiển bởi một trọng tài người Hàn Quốc, trận đấu trước đó là tại vòng bảng gặp Myanmar trên sân Mỹ Đình bởi trọng tài Choi Hyun-jai.

Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 13/1 tới. Sau đó 3 ngày (16/1), Việt Nam và Thái Lan sẽ “tái đấu” tại sân Thammasat (Thái Lan) trong trận chung kết lượt về để tìm ra nhà vô địch của Đông Nam Á.

Tin liên quan