Tuấn Hải dính chấn thương trước trận gặp Nhật Bản?

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang đối mặt với một thách thức lớn khi anh gặp chấn thương trước trận đấu quan trọng với Nhật Bản tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Tuan Hai dinh chan thuong truoc tran gap Nhat Ban? - Hinh anh 1
Tuấn Hải dính chấn thương. 

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân với Nhật Bản tại Asian Cup 2023, Tuấn Hải đã phải tập riêng do va chạm ở phần đầu gối trong buổi tập trước đó vào ngày 12/1.

Những lo ngại về tình hình sức khỏe của Tuấn Hải đang ngày càng lớn khi tiền đạo này được xác định có vấn đề về phần mềm. Hiện tại, vẫn nhiều dấu hỏi lớn về việc liệu anh có thể kịp bình phục để tham gia trận đấu quan trọng với Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với mất mát lớn, đặc biệt là khi Tuấn Hải được coi là một phần quan trọng trong chiến thuật và lối chơi của đội bóng. Tiền đạo này, thuộc biên chế của Hà Nội FC, đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội sau khi có màn ra mắt V-League trong màu áo Hà Tĩnh vào năm 2020.

Với 84 trận taij V-League, Tuấn Hải đã ghi được 25 bàn thắng, và đặc biệt, anh đã có 21 trận khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi được 4 bàn từ khi góp mặt vào tháng 10/2021.

Trước chấn thương của Tuấn Hải, đội tuyển Việt Nam cũng đã phải đối mặt với nhiều tổn thất nghiêm trọng khác trong đội hình. HLV Philippe Troussier đã phải loại nhiều cầu thủ chủ chốt như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu vì lý do chấn thương.

Trận đấu sắp tới với Nhật Bản được dự đoán sẽ là một thách thức khó khăn đối với Việt Nam. Nhật Bản, đội bóng giàu thành tích và hiện đang đứng thứ 17 trên bảng điểm FIFA, có ưu thế vượt trội về đội hình và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước giải.

Việt Nam, dù đang gặp khó khăn, vẫn sẽ cố gắng vượt qua thách thức này và hy vọng có một kết quả tích cực trong cuộc đối đầu sắp tới tại Asian Cup 2023.

Tin liên quan