Tương lai của Mason Greenwood sẽ không còn tại Man Utd

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mason Greenwood, tài năng trẻ nổi bật của Manchester United, đang đối mặt với những thách thức lớn trong sự nghiệp của mình sau rắc rối trước đó.

Tuong lai cua Mason Greenwood se khong con tai Man Utd - Hinh anh 1
Greenwood với tương lai mù mịt tại Man Utd.

Với thông tin về việc cầu thủ trẻ người Anh sẽ không còn tương lai tại Old Trafford, dù có thể thi đấu ấn tượng tại Getafe, tương lai của Greenwood đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Vào tháng 2 vừa qua, Mason Greenwood đã trải qua một thời kỳ khó khăn khi phải đối mặt với các cáo buộc về hành vi cố ý hành hung đối với bạn gái Harriet Robson.

Tuy nhiên, sau khi mọi cáo buộc này đã bị hủy bỏ và văn phòng Công tố viên Hoàng gia Anh lên tiếng xác nhận sự vô tội của Mason Greenwood, mọi sự chú ý bây giờ đã chuyển sang tương lai của tiền đạo này tại sân Old Trafford.

Mặc dù Man Utd ban đầu quyết định cho Mason Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn tới Getafe, nhưng thông tin mới nhất từ Daily Star lại đề cập đến việc không còn tương lai cho anh tại CLB, bất kể màn trình diễn của Greenwood tại Tây Ban Nha có thể thuyết phục đến đâu.

Điều này tạo ra nhiều sự nghi ngờ về việc liệu anh có trở lại Old Trafford sau mùa giải này hay không.

Cùng với đó, sự thay đổi trong quan điểm của ban lãnh đạo Man United cũng được đề cập khi trước đó có thông tin cho rằng Greenwood sẽ được giữ lại và là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, sự phản đối từ người hâm mộ và áp lực từ các nhà tài trợ đã khiến cho quyết định ban đầu bị đảo ngược, khiến cho tương lai của Mason Greenwood trở nên mù mịt.

Trước tình hình hiện tại, tương lai của Mason Greenwood đang đứng trước nhiều sự bất định, và mọi ánh mắt đều hướng về quyết định cuối cùng từ Manchester United về tài năng trẻ này.

Tin liên quan