Tuyển Việt Nam được “thưởng nóng” 1,5 tỷ đồng sau khi đánh bại Indonesia

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng cho tuyển Việt Nam số tiền 1,5 tỷ đồng sau khi đánh bại tuyển Indonesia ở trận bán kết lượt về để giành vé vào chung kết AFF Cup 2022.

Tuyen Viet Nam duoc “thuong nong” 1,5 ty dong sau khi danh bai Indonesia - Hinh anh 1
 Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng cho tuyển Việt Nam số tiền 1,5 tỷ đồng sau khi đánh bại tuyển Indonesia.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 0-2 trước tuyển Indonesia để giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022. Ngay sau trận thắng trước tuyển Indonesia 2-0 trên sân nhà Mỹ Đình, VFF thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam 1,5 tỷ đồng. Trước đó, ở trận bán kết lượt đi hòa 0-0 trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được thưởng 500 triệu đồng.


Như vậy, tính đến thời điểm này, tuyển Việt Nam đã nhận thưởng cho 4 tỷ đồng. Cụ thể, ngoài 2 tỷ ở 2 trận bán kết, tuyển Việt Nam được 500 triệu đồng ở trận thắng tuyển Lào, trận thắng tuyển Malaysia được thưởng 1 tỷ đồng. Trong khi đó, ở trận thắng tuyển Myanmar, Tiến Linh và đồng đội được thưởng 500 triệu đồng, riêng trận hòa tuyển Singapore không có thưởng.

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi vào ngày 13/1 trên sân nhà Mỹ Đình. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Malaysia. Ở trận bán kết lượt đi diễn ra tại Bukit Jalil, tuyển Malaysia giành chiến thắng 1-0, có lợi thế trước trận lượt về, diễn ra vào lúc 19 giờ 30 hôm nay (10/1) trên SVĐ Thammasat.


Tin liên quan