Vắng Messi, Inter Miami thất bại tại chung kết

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong ngày mà Leo Messi không ra sân thì Inter Miami đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Houston Dynamo trong trận chung kết US Open Cup 2023.

Vang Messi, Inter Miami that bai tai chung ket - Hinh anh 1
Messi vắng mặt, Inter Miami thất bại tại chung kết.  

Vào sáng 28/9 (giờ Việt Nam), Inter Miami sẽ bước vào trận chung kết US Open Cup 2023 với đối thủ là Houston Dynamo.

Ở trận đấu này, ngôi sao số 1 của họ là Leo Messi không có tên trong đội hình xuất phát, thậm chí, siêu sao người Argentins cũng không góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu này.

Và với việc thiếu vắng Messi, hàng của của Inter Miami tỏ ra yếu kém hơn hẳn. Họ đã để cho Houston Dynamo ghi liền 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 ở các phút 24 và 33.

Chơi tất tay ở những phút cuối trận, Inter Miami chỉ ghi được bàn danh dự nhờ công của Josef Martínez ở phút 90+2. Chung cuộc, Inter Miami nhận thất bại qua đó lỡ danh hiệu thứ hai ở mùa này, sau chức vô địch Leagues Cup.

Tính cả thất bại trước Houston Dynamo, Inter Miami đã thua 2 trận từ ngày Messi đến đội bóng Mỹ này. Đáng chú ý, cả hai trận này El Pulga đều không thi đấu.

Sau trận chung kết này 4 ngày, Inter Miami sẽ có trận đấu quan trọng gặp New York City tại MLS. Hiện tại, Inter Miami đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng MLS khu vực miền đông, với 5 điểm kém New York City, đội đứng thứ 9 - vị trí gần nhất giành vé play-off.

Tin liên quan