Viettel chính thức có “thuyền trưởng” mới

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Viettel chính thức có "thuyền trưởng" mới thay thế cho hai người tiền nhiệm trước đó là Thạch Bảo Khanh và Thomas Dooley ở trong mùa giải năm nay.

Viettel chinh thuc co “thuyen truong” moi - Hinh anh 1
Viettel có HLV thứ 3 trong mùa giải năm nay. 

Theo đó, Viettel đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Nguyễn Đức Thắng vào vị trí HLV trưởng của đội, qua đó đánh dấu sự xuất hiện chiến lược gia thứ ba của đội bóng trong mùa giải này.

Thông tin trên fanpage chính thức của Viettel đã xác nhận sự gia nhập của chiến lược gia 47 tuổi này. Sau khi ký kết hợp đồng, ông Đức Thắng đã tiến hành buổi làm việc đầu tiên với đội bóng tại trung tâm huấn luyện của đội bóng này.

"Ngày 8/1/2024, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức làm việc với CLB Viettel, ông sẽ bắt tay ngay vào công việc huấn luyện", thông báo từ fanpage của Viettel cho biết.

Phát biểu về việc trở lại với đội bóng cũ, HLV Đức Thắng bày tỏ sự vinh dự và tự hào. Ông không ngần ngại chia sẻ về nhiệm vụ mới: "Trách nhiệm của tôi tại đây lớn hơn, điều này cũng đồng nghĩa với niềm tự hào lớn hơn. Tôi cam kết sẽ nỗ lực mang lại những thành tích tốt nhất cho Viettel."

Trước khi gia nhập Viettel, Đức Thắng đã có những thành công ấn tượng khi dẫn dắt Bình Định, nơi ông giúp đội bóng thăng hạng và đạt được nhiều thành tích đáng chú ý ở V-League.

HLV Đức Thắng sẽ là người kế nhiệm cho vị trí HLV của Viettel, thay thế cho hai người tiền nhiệm trước đó là Thạch Bảo Khanh và Thomas Dooley. Khi bước vào vòng 9 của V-League, Viettel đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 8 trận đấu.

Tin liên quan