Xác định được 6 đội bóng giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau loạt trận thứ 4 của vòng bảng Champions League đã xác định được 6 đội bóng giành vé sớm vào vòng 1/8 với những thành tích ấn tượng.

Xac dinh duoc 6 doi bong gianh ve som vao vong 1/8 Champions League - Hinh anh 1
 Real Madrid giành chiến thắng áp đảo để có mặt tại vòng 1/8 Champions League.

Trong khi vòng bảng Champions League vẫn còn hai lượt trận nữa mới kết thúc thì đã có sáu đội bóng giành vé sớm lọt vào vòng 1/8 sau kết quả thi đấu ấn tượng ở các lượt trận vừa qua.

Trận đấu thuộc lượt 4 của các bảng A, B, C và D đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau Man City và RB Leipzig, bốn đội bóng khác đã chính thức giành vé vào vòng 1/8, bao gồm Bayern Munich (bảng A), Real Madrid (bảng C), Real Sociedad và Inter Milan (bảng D).

Ở bảng A, Bayern Munich đã giành chiến thắng 2-1 trước Galatasaray nhờ cú đúp của Harry Kane. Với 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận, đội bóng Hùm Xám sớm chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Man Utd đã gây thất vọng lớn khi để thua 3-4 trên sân của Copenhagen, đẩy họ vào thế khó trong bảng A.

Còn với Real Madrid, đội bóng này tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước Braga, giành vé vào vòng knock-out sau 4 trận đấu. Ở bảng D, cả Real Sociedad và Inter Milan cũng đã chắc chắn đi tiếp sau khi có những chiến thắng đầy ấn tượng trong lượt trận vừa qua.

Hiện tại chỉ còn 3 đội bóng là Man City, Bayern Munich và Real Madrid, vẫn duy trì thành tích toàn thắng ở Champions League mùa này.

Tin liên quan