Pháp muốn tiếp tục “giữ chân” HLV Didier Deschamps

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Á quân World Cup 2022 – Pháp vẫn muốn tiếp tục gắn bó với “thuyền trưởng” Didier Deschamps trong tương lai.

Phap muon tiep tuc “giu chan” HLV Didier Deschamps  - Hinh anh 1
Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đang tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Didier Deschamps. 

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Phap (FFF) đang xúc tiến những thủ tục để tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Didier Deschamps.

Cụ thể, chiến lược gia 54 tuổi đang rất gần một bản hợp đồng mới khi ông và Chủ tịch FFF - Le Graet đang có cuộc gặp mặt để thảo luận về vấn đề hợp đồng tại Guingamp.

Truyền thông Pháp cho biết, bản hợp đồng với này nhiều khả năng sẽ có thời hạn đến hết EURO 2024 hoặc cho đến sau World Cup 2026, tùy theo quyết định của đôi bên.

Bản thân HLV Deschamps đang muốn tiếp tục dẫn dắt Les Bleus đến World Cup 2026 để cùng đội bóng này lên “đỉnh” thế giới thêm một lần nữa sau thất bại đáng tiếc trước Argentina tại World Cup 2022 vừa qua.

HLV Didier Deschamps bắt đầu đảm nhận vị trí “thuyền trưởng” của ĐT Pháp vào tháng 7/2012 và ông đã giúp Pháp trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu của thế giới và đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2018, cùng với đó là á quân EURO 2016 và á quân World Cup 2022.

Tính đến sau chung kết World Cup 2022, Deschamps 89 chiến thắng, 27 trận hòa và 23 thất bại trong 139 trận đấu.

Và với việc FFF đang tính tới chuyện gia hạn hợp đồng với Didier Deschamps thì việc Zinedine Zidane dẫn dắt Les Bleus đã không còn cơ hội.

Tin liên quan