Kiểm tra 2 đối tượng nghi vấn, phát hiện ma tuý

NHẬT NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội vừa bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kiem tra 2 doi tuong nghi van, phat hien ma tuy - Hinh anh 1
2 đối tượng bị bắt giữ 

Trước đó, vào hồi 18h30 ngày 17/6/2023, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, phòng chống tội phạm trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Thụy Khuê phát hiện 02 nam thanh niên đi xe máy Honda Dream đang dừng xe trước số nhà 151 Thụy Khuê, phường Thụy Khuê có biểu hiện nghi vấn.

Khi Tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, các đối tượng đã tự nguyện giao nộp 01 túi nilon chứa các tinh thể màu trắng và khai nhận đây là ma túy “đá” mua về để sử dụng. Tổ công tác đã đưa cả 02 đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính 02 đối tượng được xác định là Đỗ Minh Đức (SN: 1994, HKTT: Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Minh Tuyền (SN: 1994, HKTT: Đông Ninh, Khoái Châu, Hưng Yên). 2 đối tượng cũng đã khai báo về hành vi phạm tội của mình.

Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,199 gam Methamphetamine và 01 Coóng thủy tinh có dính ma túy loại Methaphetamin.Tiến hành xét nghiệm ma túy xác định cả Đức và Tuyền đều dương tính với ma túy.

Công an phường Thụy Khuê đã bàn giao các đối tượng cùng toàn bộ tang vật có liên quan cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ để tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan